PLEASE PROMOTE THIS LINK . . . MABUHAY MHSIANS!! PLEASE PROMOTE THIS LINK . . . MABUHAY MHSIANS!! PLEASE CONTRIBUTE ARTICLES AND SEND TO royal_database@yahoo.com

Sunday, December 28, 2008

SANA MAULIT MULI

Hello mga kaBATCHada! Napakasaya namin kagabi.Sayang at marami sa inyo ang di nakarating. Its unfair kung di ako magbahagi ng aking naramdaman kagabi maging hanggang ngayon. Napakasaya!Ubod ng saya! Walang katulad. Iba pare at mare. It's a unique, different, and wonderful feeling. Makita ang mga naging bahagi ng buhay pag-aaral sa Mandaluyong High School. Napawi ang pagod namin sa isang taong paghahanda. Grabe pala ang feeling pagRenuion. Nais kong banggitin ang mga kakilala kong nakita ko kagabi matapos ang 25 years may galing pa ng Japan, USA at Mid East. Dumating sina Dante Guarin, Danilo Acielo, Gaudencio Perez, Vivian Yap, Flor Acovera, Rowena Buada, Tess Angeles,
Jacky Dela Cruz (parang di sya tumanda), Nap Inocillas, Redentor Butac, Imelda Salonga. Marami pang iba. Di ko na maalala ang pangalan. Naging masaya at madamdamin di ang naging programa. Nagpasalamat ang mga students sa mga guro na dumalo sa pangunguna ni Ed dela Cruz. Binigyan natin sila ng konti regalo. Si sir Septimo ay nagsalita rin at sinabi nyang pinaka proud sya sa Batch 83! Nagpasalamat din sya sa mga naitulong ng Batch 83 sa ating alma mater. Ang di ko malilimutan at patuloy kong naririnig sa aking pandinig ay ang mga bulong nila na sana maulit muli...kahit yearly o sa 30th year natin. Oo gusto ko rin...sana maulit muli.

1 comment:

Maria said...

ang saya-saya naman. saan po makakakita ng ibang pictures?