PLEASE PROMOTE THIS LINK . . . MABUHAY MHSIANS!! PLEASE PROMOTE THIS LINK . . . MABUHAY MHSIANS!! PLEASE CONTRIBUTE ARTICLES AND SEND TO royal_database@yahoo.com

Thursday, June 12, 2008

HUHULAAN KO KINABUKASAN MO

Gusto mo bang hulaan ko kinabukasan mo? Simple. Ang tanong sino ka ngayon after two years? Wag ka lang kunin ni Lord kapatid, presto 100 percent alam ko ang bukas mo. Tumingin ka sa katabi mo, wag kang mangarap yan ang buhay mo. Adik ang barkada mo? At sabi mo hindi ka gumagamit ngayon pero after 2 years adik kana rin kapag palagi mo siyang kasama. Masarap bang tumambay? Syempre naman, ang sarap ata malayo sa responsibilidad. Sige wag ka magbago, bukas makalawa lalayasan kana ng maganda mong asawa kasi batugan ka. Hindi ka babaero? Pero ang barkada mo puro babaero at binibida nya sa iyo ang lahat ng kalokohan nila sa babae. After 2 years babaero ka na rin. Kaibigan, ang pinaka masarap sa lahat ang mapalapit sa DIYOS. Life is too short to live! Magmadali ka sa pagha hanap sa Kanya. Sabi nga: "kumatok ka ng buong puso at ikaw ay pagbubuksan". Tingnan mo si Pareng Rudy Fernandez , at the age of 56 kinuha na siya ni LORD. Hindi natin alam kung saan siya pupunta after his death. Si GOD ang nakakaalam kung saan siya nararapat. Ayokong mag-juge baka mag kamali ako. Pero ikaw malapit ka rin ba kay GOD? kung oo ang sagot mo, ipag patuloy mo. Kung hindi , itext mo ako o i-send mo sa email ko na gusto mong mag-bible study. Pakakainin pa kita. Saan mo gusto ? Sa Jolibee ba?, Mcdo o Chowking?

No comments: